•  LÊ QUÝ ĐÔN

Trang chủ » Tin tức » TIN TỨC MỚI

Thứ năm | 11/06/2015 12:45

TỔ CHỨC LỄ HỘI HÓA TRANG HALLOWEEN

Mùa thứ hai tại trường mầm non Lê Quý Đôn

Halloween 2013 được tổ chức tại trường mầm non Lê Quý Đôn vào 17h30 tối ngày 30/10/2013 đã thành công tốt đẹp
Với sự chuẩn bị chu đáo, với sự nhiệt tình năng động, sáng tạo của các thầy cô giáo và các phụ huynh học sinh. Lễ hội Halloween đã thực sự để lại cho tất cả các con học sinh, các vị phụ huynh và mọi người đến dự những khoảng khắc đáng nhớ không thể nào quên. Những màn trình diễn thời trang của các bé từ khối Kitty đến khối Mickey đã tạo nên sự bất ngờ cho tất cả những ai tham dự Lễ hội bởi sự mạnh dạn, tự tin của các siêu mẫu nhí. Đặc biệt là phần giới thiệu từng bộ trang phục do các cô giáo và phụ huynh học sinh thiết kế được các bé khối Mickey thuyết minh bằng Tiếng Anh đã làm cho hàng nghìn phụ huynh học sinh và các con học sinh thán phục. Ấn tượng sinh động nhất của Lễ hội chính là màn thi khiêu vũ của các con học sinh khối Mickey.
Cùng góp vui với Lễ hội còn có sự có góp mặt của các cô giáo qua các tiết mục nhảy hiện đại và tiết mục khiêu vũ của phụ huynh học sinh.
Lễ hội Halloween qua đi nhưng để lại những dấu ấn vô cùng sâu sắc với những ai tham dự Lễ hội. Sau đây là một số hình ảnh của các con trong Lễ hội Halloween:




































































































































































































Đêm hội Halloween đã khép lai nhưng dư âm vẫn còn đọng mãi trong lòng những người xem và nhất là với các Quý vị phụ huynh đang cho con học tại trường vừa vui mừng lại vừa chứa đựng những cảm xúc khó tả. Sau đây là một trong những tình cảm, cảm xúc của một vị phụ huynh lớp Kitty 3 đang có con học tại trường bày tỏ tình cảm đối với nhà trường cũng như với các thầy các cô và các con:
" Hôm qua tham dự Lễ hội Halloween ở trường Khoai tây cực vui và hạnh phúc khi con gái biểu diễn thời trang, thật đáng yêu. Trường tổ chức thật hoành tráng và công phu, quyết định cho con học ở đây là thật sáng suốt . Từng event được nhà trường quan tâm, chuẩn bị chu đáo, các thầy cô giáo tâm huyết, yêu thương con trẻ. Các con đi học luôn trong tâm trạng tươi vui, yêu trường, yêu lớp, yêu cô và yêu quý các bạn.
Halloween thật ấn tượng và sôi động. Các cô ngày thường xinh đẹp và giản dị trong bộ trang phục thì lên sân khấu " thoát xác" thành những thiên thần của " Charle" đẹp rực rỡ và Super hot với các màn trình diễn nhảy múa. Các con thì ngày thường "đa phong cách" tèm lem cháo sữa thì hôm nay hóa thân vào những nhân vật công chúa ngộ nghĩnh và siêu mẫu nhí ( các siêu mẫu chân cong và hơi nhùn, ba vòng giống y chang bí ngô...chả hiểu sao được chọn lên trình diễn...). Người đẹp Caribean, hay là các siêu mẫu và người nhện ( bé tí mà các bạn trai đã biết tạo dáng Răng Đông Lạnh khi đi bên cạnh gái đẹp...Cái này chắc do các bố đã truyền dạy kinh nghiệm cho các con...he he). Các bạn ý trông thật đáng ghét (ai nhìn cũng muốn cắn vì tội quá đáng yêu).
Đặc biệt Lễ hội thu hút không chỉ nhờ ban tổ chức, các thầy cô mà còn là sự nhiệt tình tham gia của các vị phụ huynh. Các bố thì xông pha lắc giật các tư thế ...để cố chụp được ảnh đẹp của các con. Các mẹ thì thật khéo tay, đảm đang chuẩn bị cho Lễ hội và làm gian hàng ẩm thực. Tiếc là mình không có cơ hội được thưởng thức vì phải về sớm, nhưng mình biết là rất rất ngon do đó là tấm lòng của các mẹ tự tay chuẩn bị từng món ngon để tham gia cùng các con.
Mong rằng các con sẽ còn được tham dự nhiều chương trình thú vị như vậy nữa. Mẹ cháu khả năng phải đi học " bổ túc" vài thứ để chương trình sau sẽ đóng góp được nhiều tiết mục hay cùng các con yêu"


tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga bảo hộ lao động bảo hộ lao động in hóa đơn tu vi hang ngay chân váy công sở váy đầm công sở nhan cuoi chuyen phat nhanh bao ho lao dong may lam da

Các bài viết khác
Sự kiện Con đã lớn khôn ( Thứ hai | 25/03/2024 10:09 )
ĐẤU TRƯỜNG SUNBOT 2024 ( Thứ ba | 05/03/2024 10:42 )
TIẾT HỌC CẢM THỤ ÂM NHẠC ( Thứ năm | 22/02/2024 10:17 )
THÔNG BÁO ĐI THAM QUAN ( Thứ ba | 20/02/2024 15:52 )
KHAI BÚT ĐẦU NĂM ( Thứ tư | 21/02/2024 14:48 )
Tiệc Buffet cuối năm ( Thứ tư | 27/12/2023 11:02 )
LỄ HỘI MÙA ĐÔNG 2023 ( Thứ hai | 25/12/2023 11:01 )
Thí nghiệm Vũ Điệu của sữa ( Thứ năm | 16/11/2023 16:03 )