•  LÊ QUÝ ĐÔN

Trang chủ » Tin tức » HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI CỦA BÉ

Thứ tư | 13/07/2016 08:38

Hoạt động ngoài trời của bé

năm học 2016-2017

Hoạt động ngoài trời là một trong những hoạt động vui chơi mà trẻ hứng thú và quan tâm nhất đặc biệt là với lứa tuổi trẻ mầm non. Đây là hoạt động mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh. Trẻ khi tham gia các hoạt động ngoài trời được nhận thức về thế giới xung quanh bằng cách tiếp xúc, tìm hiểu, khám phá và quan tâm đến những gì xảy ra ở cuộc sống xung quanh mình. Qua hoạt động ngoài trời, trẻ thỏa mãn nhu cầu hoạt động, nhu cầu tìm hiểu khám phá của trẻ, được quan sát thế giới xung quanh, khám phá những điều mới lạ từ thiên nhiên giúp trẻ tăng thêm vốn sống và nhất là trẻ được tự do hoạt động.

Hoạt động vui chơi ngoài trời tạo cho trẻ sự nhanh nhẹn và thích ứng với môi trường tự nhiên đồng thời trẻ tự tin, mạnh dạn trong cuộc sống. Đối với trẻ lứa tuổi nhà trẻ nói chung và trẻ mầm non nói riêng, vui chơi là hoạt động chủ đạo vì vậy trẻ được học mà chơi, chơi mà học. Qua đó trẻ dần phát triển trí tuệ, thể chất, tình cảm quan hệ xã hội nhằm phát triển toàn diện nhân cách cho trẻ. Thông qua các hoạt động ngoài trời trẻ phát huy được tính tích cực chủ động của mình. Đồng thời trẻ có được sự thoải mái dễ chịu khi được ra ngoài hít thở không khí trong lành của thiên nhiên xung quanh trẻ. Vì vậy hoạt động ngoài trời là một hoạt động không thể thiếu với trẻ mầm non.

Để có được một mùa hè vui, bổ ích, khỏe mạnh và có ý nghĩa cho các bé, trường Mầm non Lê Quý Đôn đã tạo ra những sân chơi mới mẻ, thú vị và hấp dẫn. Ngoài sân cỏ với các chuỗi đồ chơi liên hoàn hỗ trợ rèn luyện thể lực, sự khéo léo của các bé, Nhà trường đã đầu tư xây mới một bể cát với rất nhiều đồ chơi cực kỳ cuốn hút mỗi buổi sáng bé đến trường:

Các bài viết khác
TRÒ CHƠI PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG ( Thứ năm | 09/03/2023 15:01 )
TRÒ CHƠI SÁNG TẠO DÀNH CHO BÉ ( Thứ năm | 11/06/2015 12:58 )
HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CỦA BÉ ( Thứ năm | 11/06/2015 13:02 )
Vui chơi bé thích ( Thứ năm | 11/06/2015 13:11 )
Bé vui chơi đồ chơi ngoài trời ( Thứ năm | 11/06/2015 13:14 )