•  LÊ QUÝ ĐÔN

Trang chủ » Tin tức » HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI CỦA BÉ

Thứ năm | 11/06/2015 12:58

TRÒ CHƠI SÁNG TẠO DÀNH CHO BÉ

Hình ảnh được ghi lại tại phòng máy tính trường MNTT Lê Qúy Đôn

Nhân loại đang bước vào thế kỷ 21 - thế kỷ bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin phát triển mạnh đã mở ra những hướng đi mới cho ngành giáo dục trong việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học.

Việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy cũng như thiết kế các trò chơi cho trẻ mẫu giáo đã thực sự tạo ra một môi trường tương tác cao, sống động, hứng thú và đạt hiệu quả cao giữa cô và trẻ. Thông qua những giờ học có áp dụng công nghệ thông tin và sử dụng các trò chơi trên máy tính, những hình ảnh đẹp, hành vi đẹp, những kiến thức, kỹ năng sống được chuyển tới trẻ em một cách nhẹ nhàng sống động, góp phần hình thành ở các em nhận thức về cái đẹp, biết yêu cái đẹp, mong muốn tạo ra cái đẹp trong cuộc sống và những kỹ năng sống cần thiết đối với lứa tuổi mầm non.

Hưởng ứng cuộc thi làm đồ dùng đồ chơi lần 4 do sở GD&DT Hà nội tổ chức, tập thể CBGV trường Mầm non Lê Qúy Đôn đã nghiên cứu, thiết kế phần mềm trò chơi sáng tạo cho trẻ em mầm non gồm 10 trò chơi chính. Phần mềm trò chơi sáng tạo này đã đạt giải A trong cuộc thi " Đồ dùng đồ chơi tự tạo" cấp huyện và vinh dự là một trong hai sản phẩm được chọn tham gia hội thi: " Đồ dùng đồ chơi cấp thành phố lần thứ 4 sẽ tổ chức vào tháng 05/ 2012 tại triển lãm Vân Hồ - Hà Nội.

Sau khi thiết kế xong phần mềm trò chơi sáng tạo cho trẻ, BGH trường Mầm Non Lê Qúy Đôn nhanh chóng triển khai kế hoạch đưa phần mềm trò chơi sáng tạo này vào chương trình học tập của các con học sinh và đã thu được kết quả rất tốt, trẻ hào hứng, tích cực, chủ động và sáng tạo trong khi chơi, nhờ đó mà chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại trường đạt hiệu quả rất cao, góp phần nâng cao thương hiệu của nhà trường.

Sau đây là một buổi chơi trên phòng máy của các con học sinh tại trường Mầm Non Lê Qúy Đôn.

P/s: Phạm Thúy Phương

tủ bếp gỗ xoan đào tủ bếp gỗ sồi nga bảo hộ lao động bảo hộ lao động in hóa đơn tu vi hang ngay chân váy công sở váy đầm công sở nhan cuoi chuyen phat nhanh bao ho lao dong may lam da

Các bài viết khác
TRÒ CHƠI PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG ( Thứ năm | 09/03/2023 15:01 )
Hoạt động ngoài trời của bé ( Thứ tư | 13/07/2016 08:38 )
HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI CỦA BÉ ( Thứ năm | 11/06/2015 13:02 )
Vui chơi bé thích ( Thứ năm | 11/06/2015 13:11 )
Bé vui chơi đồ chơi ngoài trời ( Thứ năm | 11/06/2015 13:14 )